บัญชี Exness แบบไหนดี Pantip รวบรวมข้อมูล

บัญชี Exness แบบไหนดี

บัญชี Exness แบบไหนดี เป็นคำถามที่ทุกคนถามบ่อย ซึ่งสำหรับคนเลือกไม่ถูก เราก็ได้รวบรวมความคิดเป็นจาก Pantip ซึ่งถูกถามในเว็บ Pantip จะได้เป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจของคนที่ต้องการเปิดบัญชีที่ Exness โดยมีดังนี้

  1. กระทู้ “เน้นเล่นทอง กับforex แบบ Scalping จะเปิดบัญชีกับ Exness”
    เทรดทอง Exness บัญชีไหนดี
    เทรดทอง Exness บัญชีไหนดี

    ” มันมี Zero spread ด้วยไม่ใช่หรอ อันนั้นน่าจะแคบสุดแล้วมั้ง ลองลงมาก็ Raw spread เปิด MT5 เลยเน้อ หลายๆอย่างดีกว่า MT4 หยุดพัฒนาแล้ว TF จะน้อยกว่าด้วย ทั้ง Zero กับ Raw จะมีค่าธรรมเนียมนะ ประมาณ 3.5us per 100,000 unit ถ้าเป็นคู่เงิน นี้คือ 1 ขา เปิดแล้วปิดเสียรวมๆ 7us per 100,000 unit หรือ 1 lot(จำไม่ได้แล้วว่าทองเสียเท่าไร เหมือนcontract size ไม่เท่ากับค่าเงิน ใช้ indi คำนวน position size ตลอด)  แล้วถ้าถือออเดอร์ข้ามคืนจะมีค่า swap ด้วย ถ้าเป็นบวกเราได้ตัง ลบเราเสียตัง spread ก็เหมือน bid กับ ask ในหุ้นแหละ”

    ที่มา: https://pantip.com/topic/40194817  ความคิดเห็นที่ 3

  2. โพสต์ ” บัญชี ECN ของ Exness”
    บัญชี Raw Spread Exness
    บัญชี Raw Spread Exness

    “mini หรือ standard ค่าสเปรดก็สูงกว่า ECN นิดหน่อย ถ้าเป็น ECN ส่วนก็เริ่มต้นที่ประมาณ 0.กว่าๆ ค่าสเปรดค่อนข้างต่ำ ถ้าเทรดประจำคล่องแล้วพอมีงบ อยากมีความยืดหยุ่นในการเทรดหรือทำกำไร ก็แนะนำนะครับผมว่าสะดวกดี ถ้าให้แนะนำโบรกเกอร์ ผมมีเปิด บช กับโบรกนี้ครับ การใช้งานโดยรวม แชทติดต่อพนักงานค่อนข้างไวครับ”

    ที่มา: https://pantip.com/topic/30879711

สรุปบัญชีแบบไหนดี

เนื่องจากคำถามในพันทิปค่อนข้างจำกัด การสรุปว่าบัญชี Exness แบบไหนดี จึงสามารถสรุปจาก Pantip ได้ว่า บัญชี Raw Spread ค่อนข้างดีกว่า อย่างไรก็ตาม จากความเห็นของผู้เขียน เห็นว่า บัญชี Pro ดีกว่า สาเหตุเพราะว่า มีต้นทุนธุรกรรมที่ถูก ดังนี้

  • บัญชีที่ดีที่สุดของ Exness คือบัญชี Pro
  • บัญชี Pro มีค่า Spread ต่ำ 0.1 ต่อ 1 Lot
  • บัญชี Pro ไม่มีค่าคอมมิชชั่นและ  Spread ต่ำ
  • บัญชี ECN ของ Exness นั้นถูกยกเลิก และเปลี่ยนเป็นบัญชีแบบ มืออาชีพ ซึ่งก็คือ Raw Spread สามารถใช้ได้ทั้ง Raw Spread และ บัญชี Pro